Deep Griha

Sķšasta sumar vann ég viš eldhśsboršiš ķ Unique apartments, en žaš virkaši ekki sérlega vel svo aš ég fór aš leita aš skrifstofu. Bill, eiginmašur fyrrverandi dagskrįrstjórans ķ Sangam, benti mér į aš vinur žeirra, Deba, er meš skrifstofu ķ "mišbęnum", og į endanum fékk ég aš leigja skrifborš žar.

Žaš virkaši įgętlega til aš byrja meš, en žaš er ekkert sérstaklega gaman aš vera "utanaškomandi" į indverskum vinnustaš. Deba er mjög fķnn, en hann var hér um bil sį eini sem hęgt var aš tala viš lengur en 2 mķnśtur um nokkurn skapašan hlut. Hann er mikiš erlendis ž.a. žetta var ķ raun eins og aš vera einn ķ heiminum.

Ég fór aš lķta ķ kringum mig eftir betri staš, og Deep Griha er góšgeršarstofnun sem kom sterklega til greina. Internetiš er ekki alveg eins hratt og į gamla stašnum, og vararafmagniš (UPS-inn) endist ekki jafn lengi, en hingaš til hefur žaš ekki valdiš óžęgindum. Ef žaš gerist get ég keypt lķtinn UPS fyrir mig į nokkra žśsundkalla. Žeir bjóša upp į chai og hįdegismat, og žaš eru alltaf sjįlfbošališar hérna sem er hęgt aš spjalla viš ķ matarhléum.

Žaš skašar ekki heldur aš leigan er nęstum helmingi lęgri, og rennur óskipt til góšs mįlefnis.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband