Bešiš eftir jólaskapinu

Mašur veršur vķst aš senda upplżsingar til tilkynningaskyldunnar reglulega.

Žaš er ósköp lķtiš aš gerast hér. Ķ sķšustu viku fórum viš ķ leikhśs nišri ķ bę meš sjįlfbošališunum og fólki sem žau hittu gegnum couchsurfing vefsķšuna, aš sjį leikritiš "Life on a single bed". Žetta virtist bara vera venjulegur kolruglašur farsi meš 2 furšufuglum, vinkonu žeirra og klikkušum nįgranna. Ķ hléinu var okkur bent į aš žetta vęri byggt į Seinfeld žįttunum svo aš mašur var ekki lengi aš sjį Jerry, George, Kramer og Elaine skķna ķ gegn žegar nįnar var skošaš - žó ég hefši sennilega ekki įttaš mig į žvķ sjįlfur.

Viš Eszter fórum lķka į hśsgagnasżningu žar sem viš rįkumst į indverskan antķksala og leirkerasmiš sem bauš okkur ķ heimsókn til sķn aš skoša heildarsafniš af antķkhśsgögnum. Viš kķktum til hans daginn eftir og skošušum tugi art nouveau fataskįpum og nokkur skrifborš,  en fundum ekkert sem okkur leist į. Hann var sérstaklega stoltur af leirkerasmišjunni og ofnunum 3 sem hann smķšaši sjįlfur. Viš endušum į aš lįta hanna fyrir okkur teketil eins og viš viljum hafa hann, žar sem viš erum löngu bśin aš gefast upp į aš finna svoleišis hér.

Jólin koma į morgun, og Eszter fęr 4 frķdaga ķ röš yfir jólin og viš ętlum aš halda upp į žau meš sjįlfbošališunum og Sangam-starfsfólkinu. Jólaskapiš er eitthvaš aš lįta bķša eftir sér, žar sem žaš eina sem minnir į jólin eru einstaka jólaserķur į stangli og gaurar į gatnamótum aš selja ódżrar jólasveinahśfur. Engin jólalög, jólasnjór, jólabakstur eša annaš til aš koma manni ķ jólaskapiš. Sem er aš vissu leyti įgętt, en samt er eins og eitthvaš vanti...

Ķbśšin veršur alltaf betri og betri. Ég er bśinn aš festa upp króka til aš hengja "garšhśsgögnin" okkar upp svo aš lķtiš fari fyrir žeim, žaš er komiš auka borš į hjólum ķ eldhśsiš, og svefnherbergiš er ķ fķnu standi. Žaš vantar ennžį stóran spegil, og eldhśsboršiš og nokkrir fletir žurfa aš fį ašra umferš af mįlningu - en žetta er nęstum komiš. Ég flutti hjólaboršiš frį Sangam aftan į mótorhjólinu, eins og Indverjarnir hefšu gert - Eszter fannst žaš brįšfyndiš og var sįrsvekkt aš hafa ekki nįš mynd af žvķ. Ég į lķka ennžį eftir aš taka myndir af ķbśšinni eftir aš hśn var mįluš, en stefni aš žvķ aš gera žaš um jólin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Einar. Ég er aš leita mér aš vinnu į Indlandi og rakst į žessa sķšu.

Og mig langaši ašeins aš fovitnast um ķ hvers konar vinnu žś vęrir?

(og hvort ég gęti kannski fengiš aš spyrja žig örfįrra spurninga?)

Meš von um svar, kv. Sigga Lįra

Sigga (IP-tala skrįš) 27.12.2008 kl. 03:59

2 identicon

netfangiš mitt er siggalara88@gmail.com

Sigga (IP-tala skrįš) 27.12.2008 kl. 04:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband