Kominn heim... ķ bili

Žį er mašur loksins kominn aftur į klakann. Ég lenti į laugardaginn og verš fram til 11. okt.

Ég verš sennilega meš gamla sķmann, 691-1595, žegar ég hef śtvegaš mér nżtt SIM-kort (žar sem ég tżndi sķmanum daginn sem ég kom til Indlands). Žangaš til virkar indverska nśmeriš.

--

Sķšasta vika var frekar róleg, fyrir utan flugiš frį Indlandi sem var frekar stressandi. Aksturinn į flugvöllinn tók lengri tķma en įętlaš var svo aš viš męttum 15 mķnśtum įšur en check-in lokaši. Flugiš var į įętlun sem er óalgengt ķ Mumbai, en viš nįšum aš tékka okkur inn og komast ķ gegnum vopnaleit og śtlendingaeftirlit į skikkalegum tķma. Žegar viš komum til Vķnar ętlušum viš aš taka rśtu, en var bent į aš viš yršum aš panta miša (ólķkt žvķ sem Vķnarbśinn Tobi hafši lofaš). Į netinu žurfti aš panta meš 48 tķma fyrirvara, og skrifstofan var lokuš svo aš viš įkvįšum aš taka ekki sénsinn į aš fį miša um borš ķ rśtunni heldur fara meš lest inn ķ Vķn og įfram til Prag.

Mišasjįlfsalinn į flugvellinum vildi ekki taka kort eša 2 Evru klinkiš mitt, svo viš vorum nęstum bśin aš missa af lestinni. Viš nįšum žó aš borga meš sešlum og komumst um borš meš miša 30 sek įšur en hśn fór af staš. Žaš var ekki fyrr en žį sem ég skošaši klinkiš almennilega og sį aš 2 Evru myntin var ķ raun pund.
Žar meš hefši stressiš įtt aš vera bśiš, en lestin sem įtti aš fara meš okkur į ašalbrautarstöšina kom į öšrum brautarpalli en var auglżst svo aš viš misstum af henni. Žį hoppušum viš upp ķ leigubķl og nįšum lestinni til Prag 3-4 mķnśtum įšur en hśn įtti aš fara af staš.

--

Viš eyddum sķšan sólahring ķ Prag meš foreldrum mķnum (sem voru žar į frķmerkjasżningu) og fórum žašan meš lest til Bśdapest žar sem allir ęttingjar Eszterar voru heimsóttir. Afi hennar er merkilega hress žrįtt fyrir konumissinn og sótti okkur į lestarstöšina įsamt pabba Eszterar. Hann er jafnvel aš plana mįnašarferš til Indlands ķ janśar, 87 įra gamall.
Móšuramman er aš verša įttręš, en er lķka mjög hress. Hśn į garš fyrir utan borgina og ręktar žar gręnmeti og įvexti, plęgir og sįir įn hjįlpar eins og ekkert sé, žó žaš verši erfišara meš hverju įrinu.

Jaršarförin veršur į morgun, en žar sem Eszter žurfti aš vera mętt aftur til vinnu ķ gęr fórum viš sitt ķ hvora įttina į laugardaginn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Okkur lķst vel į žennan afa - įfram afi!

Una, Helgi og Išunn (IP-tala skrįš) 27.9.2008 kl. 17:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband